Theppitak's blog

My personal blog.

16 กันยายน 2547

More Thanks

เมื่อวานซืน kitty แวะเอาซีดีมาให้ แล้วก็นั่งคุยกันถึงเรื่องต่างๆ อย่างหนำใจ จนลืมขอบคุณที่หอบหิ้วแผ่นมาให้ และมาเยือนถึงบ้าน คืนนั้นเลยจัดการเปิดซีดีที่ให้มา ชอบมากครับ โดยเฉพาะแผ่นที่แถมมาให้ เจ๋งสุดๆ ☺

เมื่อวานนี้ ได้รับเมลจาก “นายกิ๊กก๊อก” เว็บมาสเตอร์ ปกิณกะภาพยนตร์ (หนอนตำรา-บ้าหนัง) ว่าส่งหนังสือสมนาคุณมาให้แล้ว หลังจากตอบเมลไป ตอนเกือบเที่ยง สตรีไปรษณีย์ (เขาเรียกอย่างนี้ไหมอะ) ก็มาเทียบจอดหน้าบ้านส่งห่อสิ่งตีพิมพ์ให้เซ็น ทีแรกนึกว่าเป็นซีดีจากบริษัทที่กรุงเทพฯ ที่กำลังส่งมาให้เพื่อใช้เซ็ตเครื่อง (พอดีกำลังรออยู่เหมือนกัน) แต่ดูจ่าหน้าแล้วเป็นอีกชื่อ พอแกะดูก็ โอแม่เจ้า! หนังสือ Viking Mythology อย่างดี! พลิกอ่านผ่านๆ ตลอดเล่มแล้วก็เห็นชื่อที่คุ้นหูคุ้นตาแต่ไม่รู้ที่มามากมาย เห็นแล้วก็รู้สึกว่า นี่แหละหนังสือในฝันอีกเล่มหนึ่ง เพราะที่เคยอ่าน Norse Mythology ที่ Edith Hamilton เขียนยั่วน้ำลายไว้ตอนท้ายของหนังสือ Greek Mythology แล้ว มันไม่ได้ละเอียดพิศดารขนาดนี้ ต้องขอขอบคุณคุณหนอนตำราฯ มา ณ ที่นี้ ☺

เพิ่งได้อ่าน kitty blog ที่รถมีปัญหาระหว่างกลับเข้ากรุงเทพฯ ก็ลุ้นอ่านใจหายใจคว่ำ เพราะบรรยายความคิดตอนรู้ว่า timing belt ขาดได้เห็นภาพมากๆ แต่ก็โล่งอกที่ตอนท้ายจบด้วยความเสียหายที่ไม่มากขนาดนั้น ยังไงก็แสดงความเสียใจด้วยนะครับ ..สองรายแล้วแฮะ ที่โชคร้ายตอนกลับกรุงเทพฯ หลังจากแวะมาหาผม (รายแรกคือเด่นสินและเพื่อน) -_-!

1 ความเห็น:

  • 20 กันยายน 2547 เวลา 23:08 , Blogger Thep แถลง…

    เลือกเอาแล้วกัน ไม่มาเยี่ยมจะโดนสาปแช่งให้โชคร้ายกว่าเป็นหลายเท่า อิๆ

     

แสดงความเห็น (มีการกลั่นกรองสำหรับ blog ที่เก่ากว่า 14 วัน)

<< กลับหน้าแรก

hacker emblem