Theppitak's blog

My personal blog.

17 มิถุนายน 2554

Life & Thanks

ช่วงนี้งานผมคืบคลานไปอย่างเชื่องช้า เนื่องจากแม่ผมลื่นหกล้มเมื่อเดือนก่อน (คืนก่อนวัน Ubuntu Release Party พอดี) หลังจากพักฟื้นแล้วยังมีอาการเอ็นข้อมือช้ำตกค้างอยู่จนถึงวันนี้ ไม่สามารถใช้มือซ้ายทำงานได้ ทำให้ผมต้องทำงานต่าง ๆ แทนแม่เกือบทั้งหมด บวกกับงานดูแลผู้ป่วยด้วย ก็ทำให้ได้รู้ว่างานของแม่บ้านนั้นเหนื่อยหนักขนาดไหน ว่างจากงานบ้านผมถึงได้มานั่งเขียนโปรแกรมหรือเตรียมสไลด์ไปบรรยายทีละนิด ๆ ไม่ค่อยได้มีเวลาต่อเนื่องพอจะทำงานที่ต้องการสมาธิสูงได้ ตอนนี้มีธุระอะไรเข้ามาก็จำเป็นต้องบอกปัดไปก่อน

ตอนนี้อาการของแม่ก็ค่อย ๆ ดีขึ้นวันละนิด ๆ เหมือนกัน อีกไม่นานคงหายดีครับ

สำหรับบล็อกนี้ก็ขอเขียนขอบคุณผู้สนับสนุนงานพัฒนาของผมในเดือน พ.ค. และ มิ.ย. นี้ โดยเมื่อปลาย พ.ค. คุณหน่อย SNC ได้ส่งอาหารเสริมมาให้แม่ผมทาน และเมื่อต้น มิ.ย. นี้ คุณโด่ง KDE ได้หย่อนสตางค์ลงหมวกเพื่อสนับสนุนงานพัฒนาของผม

ขอขอบคุณทั้งสองท่านที่ช่วยสนับสนุนงานของผมนะครับ ขอให้รวย ๆ ชีวิตการงานราบรื่น สุขภาพแข็งแรงครับ :-)

ป้ายกำกับ: ,

0 ความเห็น:

แสดงความเห็น (มีการกลั่นกรองสำหรับ blog ที่เก่ากว่า 14 วัน)

<< กลับหน้าแรก

hacker emblem