Theppitak's blog

My personal blog.

07 พฤษภาคม 2547

วันสุก

เปล่าครับ ไม่ได้สะกดผิด วันนี้สุกจริงๆ ออกไปตระเวนหาปั๊มลมเติมอากาศให้กับบ่อบำบัดอีกครั้ง ก่อนที่ของเสียมันจะย่อยสลายแบบอนาโรบิกเสียก่อน เดินไปหลายร้านก็ไม่มีแบบที่ต้องการ จนมาอีกร้าน ใกล้เคียงที่สุด แต่เป็นคนละยี่ห้อ ก็บอกสเปกไว้ให้เขาเช็กรุ่นให้ พร้อมกับได้ชื่อร้านที่อาจจะมียี่ห้อตรงกับเครื่องเก่าที่เสีย เลยกลับมาเปิดหน้าเหลืองหาเบอร์โทร (เป็นร้านวัสดุก่อสร้างที่ชื่อไม่ได้สื่อเลยว่าจะมี) โทรไปแล้วเขาบอกจะเช็กสต๊ฮกให้ อีกสักพักก็โทรกลับมาว่าต้องสั่งกรุงเทพฯ ถ้าเข้าไปสั่งแล้ววางเงินมัดจำก็จะได้ของอาทิตย์หน้า

กำลังจะไปสั่งก็มีอีกปัจจัยหนึ่งเข้ามา คือระหว่างคุยกับร้านแรก ก็มีโทรศัพท์จากงาน Linux Empowering เข้ามา บอกว่าจะขอยืนยันการเข้าร่วมบรรยายอีกครั้ง เมื่อวานเย็นๆ เจ้าหน้าที่คนเดียวกันได้โทรมาแล้วครั้งหนึ่งเพื่อ "คอนเฟิร์ม" ทำเอางง เพราะไม่เคยติดต่อมาก่อน แต่มาขอยืนยัน ผมเลยขอรายละเอียดของ session เพิ่มเติม ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับปากว่าจะเมลมาให้ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีเมลมา นี่โทรมาขอยืนยันคำตอบอีกครั้ง ก็เลยตอบไปว่า คงไปได้มังครับ โดยลืมไปว่า งานจะเริ่มอีกสองวันนี่แล้ว ยังไม่ได้ซื้อตั๋วรถทัวร์เลย แถมเสาร์-อาทิตย์ คนเดินทางเยอะด้วย เที่ยวรถส่วนใหญ่จะเต็มถ้าไม่ได้จองล่วงหน้า เรื่องที่จะพูดก็ยังไม่เตรียม ก็เลยพยายามติดต่อขอยกเลิก แต่เขาก็ยืนยันว่ายกเลิกไม่ได้ เพราะได้แจ้งวิทยากรท่านอื่นไปแล้ว แต่เสนอให้ขึ้นเครื่องมาเลย โดยทางผู้จัดงานจะออกค่าตั๋วเครื่องบินให้ อะ.. เอาก็เอา.. อิดออดมากเดี๋ยวโดนหาว่าไม่ให้ความร่วมมือ มีเวลาอีกสองวันนั่งคิดเนื้อหา ส่วนเรื่องสั่งปั๊มลมก็เลื่อนไปก่อน ไว้กลับมาค่อยจัดการต่อ.. ไปจองตั๋วเครื่องบินปรากฏว่าวันอาทิตย์เต็มแล้วทุกเที่ยวบิน ต้องเลื่อนมาเป็นวันเสาร์แทน.. สุกอีกเรื่องครับ.. สุกเอาเผากิน -_-!

ส่วนเรื่องงาน วันนี้ลอง checkout + compile mensis ปรากฏว่ายังขาดอีกเยอะ กว่าจะใช้งานได้ หลายตารางยัง hex dump อยู่เลย สรุปว่าคงข้ามตัวนี้ไปก่อน ไปลอง fonttools/ttx แทน สำหรับวันนี้สรุปว่าวุ่นวายกับเรื่องอื่นจนไม่ได้งานอะไรมาก

0 ความเห็น:

แสดงความเห็น (มีการกลั่นกรองสำหรับ blog ที่เก่ากว่า 14 วัน)

<< กลับหน้าแรก

hacker emblem